– Một gói phụ gia đặc biệt và một cơ sở tổng hợp đảm bảo hệ số bám đường cao trong các phần tử ma sát cho phép tránh mài mòn chúng do ngăn ngừa trượt bánh và đảm bảo hoạt động chính xác và trơn tru của ly hợp trong quá trình khởi động, tăng tốc và lái xe ở tốc độ không đổi, do đó cho phép sang số dễ dàng;
– Do gốc chứa este nên nó có tính năng bôi trơn, chống mài mòn và chống cáu cặn vượt trội giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, nâng cao công suất và tuổi thọ của động cơ. Nó cung cấp sự bảo vệ chống mài mòn tối đa của nhóm xi lanh-piston và một bánh van;
– Nó được tạo ra với một cơ sở tổng hợp có chứa este đặc biệt ổn định và nó được thiết kế cho các điều kiện hoạt động khắc nghiệt, nó có tính ổn định nhiệt oxy hóa vượt trội và khả năng chống lại nhiệt độ cao, tại đó nó giữ được màng dầu đặc biệt bền;
– Do có chỉ số độ nhớt cao, nó duy trì đặc tính nhớt ổn định ở bất kỳ điều kiện vận hành nào, kể cả vận tốc trượt cao. Nó đảm bảo bắt đầu lạnh đặc biệt dễ dàng trong mùa đông;
– Phụ gia phân tán chất tẩy rửa đặc biệt duy trì các bộ phận động cơ sạch sẽ một cách lý tưởng;
– Nó có đặc tính chống tạo bọt tuyệt vời và khả năng bay hơi thấp;
– Chất ức chế hiệu suất cao đảm bảo các đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời;
– Nó có thể được trộn với các loại dầu tổng hợp tương tự;
– Nó tương thích với tất cả các hệ thống kiểm soát khí thải.Nó được thiết kế cho động cơ 4 thì chạy bằng xăng của xe máy các loại, xe chạy mọi địa hình (xe ba bánh), xe tay ga và xe tay ga làm mát bằng không khí và chất lỏng có hoặc không có hộp số tích hợp, khớp nối ly hợp tắm dầu và ly hợp “khô” và các loại xe hai bánh khác có và không có bộ chuyển đổi xúc tác yêu cầu đặc tính vận hành phải từ API SL trở xuống và cấp JASO MA / MA2. Nó là lý tưởng cho động cơ phun.
Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng động cơ, đặc biệt là độ tuổi thay dầu!
– Do gốc chứa este nên nó có tính năng bôi trơn, chống mài mòn và chống cáu cặn vượt trội giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, nâng cao công suất và tuổi thọ của động cơ. Nó cung cấp sự bảo vệ chống mài mòn tối đa của nhóm xi lanh-piston và một bánh van;
– Nó được tạo ra với một cơ sở tổng hợp có chứa este đặc biệt ổn định và nó được thiết kế cho các điều kiện hoạt động khắc nghiệt, nó có tính ổn định nhiệt oxy hóa vượt trội và khả năng chống lại nhiệt độ cao, tại đó nó giữ được màng dầu đặc biệt bền;
– Do có chỉ số độ nhớt cao, nó duy trì đặc tính nhớt ổn định ở bất kỳ điều kiện vận hành nào, kể cả vận tốc trượt cao. Nó đảm bảo bắt đầu lạnh đặc biệt dễ dàng trong mùa đông;
– Phụ gia phân tán chất tẩy rửa đặc biệt duy trì các bộ phận động cơ sạch sẽ một cách lý tưởng;
– Nó có đặc tính chống tạo bọt tuyệt vời và khả năng bay hơi thấp;
– Chất ức chế hiệu suất cao đảm bảo các đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời;
– Nó có thể được trộn với các loại dầu tổng hợp tương tự;
– Nó tương thích với tất cả các hệ thống kiểm soát khí thải.Nó được thiết kế cho động cơ 4 thì chạy bằng xăng của xe máy các loại, xe chạy mọi địa hình (xe ba bánh), xe tay ga và xe tay ga làm mát bằng không khí và chất lỏng có hoặc không có hộp số tích hợp, khớp nối ly hợp tắm dầu và ly hợp “khô” và các loại xe hai bánh khác có và không có bộ chuyển đổi xúc tác yêu cầu đặc tính vận hành phải từ API SL trở xuống và cấp JASO MA / MA2. Nó là lý tưởng cho động cơ phun.
Tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất được cung cấp trong hướng dẫn sử dụng động cơ, đặc biệt là độ tuổi thay dầu!
Đánh giá Nhớt Xe số – Côn tay Mannol 7812 4-Takt Motorbike ESTER
Chưa có đánh giá nào.