Bộ Nồi Chống Trượt Cho Xe Exciter 155 150 VVA R15 v3 R15 v2 Fzi TFX – Cụm Ly Hợp Đầy Đủ Như Hình Minh Họa
Full bộ nồi R15 V3 – Ex155 Fcc đầy đủ các chi tiết, lắp như zin cho EXCITER 150
+ Ưu điểm: chống trượt bánh sau khi dồn số gấp, bóp côn nhẹ hơn nồi zin, nồi bắt tốt hơn, chi phí thay lá bố lá sắt rẻ hơn Bộ nồi này có thể lên cho các dòng xe nào? ️
– Hầu hết các xe côn tay cỡ nhỏ của Ya: Ex135 5 số, Ex150,Ex155, Fzi, R15 V2, TFX Lên bộ nồi này có cần chế cháo gì không?
-️ Các dòng xe sử dụng chuồng heo nhông lớn thì không cần chế cháo gì hết, Plug & Play: Ex150, Ex155, R15 V2, TFX, Fzi 2016 (block máy màu vàng). ️
– Các dòng xe sử dụng chuồng heo nhông nhỏ như Ex135 5 số, Fzi 2014-2015 thì cần thay thêm chuồng heo nhông lớn. Có thể sử dụng chuồng heo mã 2ND của Ex150, 2PV của Mx-King hay BK6 của R15 đều được.
Tại sao bộ nồi này chỉ có 3 lò xo? 3 lò xo có đảm bảo lực ép không? ️
– Vì đặc điểm thiết kế, phải chia sẻ không gian bố trí các vấu trượt Assist & Slipper nên số lò xo bị rút xuống còn 3 cái. Lực ép phụ thuộc độ cứng của lò xo chứ không phụ thuộc số lượng. 3 cái, nhưng độ cứng mỗi cái cứng hơn một chút, thì tổng lại lực ép không hề yếu hơn 4 cái zin của Ex150 chẳng hạn. Chưa kể nồi này còn có trợ lực – assist – càng ép càng siết, càng siết càng chặt.
Lên bộ nồi này tay côn có nặng không?
-️ Nhẹ hơn Ex150 zin
Bộ nồi này có bền không?
-️ Không rà, không ép côn thì bao 40.000km. 40.000km thay bộ 3 lá bố bao thêm 40.000km nữa
Những thông tin chung:
+ Lên bộ nồi này nhẹ hơn côn zin Ex150
+ Độ bắt, bốc, ngắt côn tốt hơn nồi zin
+ Dễ dàng tăng tốc lên tốc độ cao
+ Chỉ 3 lò xo nên côn nhẹ hơn khi đi trong thành phố
+ Tốc độ càng cao độ ép nồi càng lớn
+ Lắp đặt như zin ko chế độ.
+ Chống trượt (khóa) bánh xe khi trả số về gấp.
+ Lên xuống số nhẹ nhàng
Đánh giá Bộ nồi Chống Trượt Yamaha (Bộ)
Chưa có đánh giá nào.