NỒI CHỐNG TRƯỢT – TRỢ LỰC (Assist & Slipper Clutch) LRC DÀNH CHO WINNER / SONIC
Lưu ý: Phù hợp với công suất của xe Winner V1, V2, V3 / Sonic Zin hãng.
NỒI CHỐNG TRƯỢT – TRỢ LỰC đầy đủ các chi tiết, lắp như zin cho Winner / Sonic
Được sản xuất và nghiên cứu bởi MotorcyclesTV.
+ Ưu điểm: chống trượt bánh sau khi dồn số gấp, bóp côn nhẹ hơn nồi zin, nồi bắt tốt hơn.
Bộ nồi này có thể lên cho các dòng xe nào?
️- Trên các dòng xe, Winner V1, V2, V3 / Sonic Zin hãng Lên bộ nồi này có cần chế cháo gì không?
-️ Các dòng xe sử dụng chuồng heo zin, sử dụng lá bố lá sắt zin – Tiết kiệm thời gian dễ thay thế.
Tại sao bộ nồi này chỉ có 3 lò xo? 3 lò xo có đảm bảo lực ép không?
– Vì đặc điểm thiết kế, phải chia sẻ không gian bố trí các vấu trượt Assist & Slipper nên số lò xo bị rút xuống còn 3 cái. Lực ép phụ thuộc độ cứng của lò xo chứ không phụ thuộc số lượng. 3 cái, nhưng độ cứng mỗi cái cứng hơn một chút, thì tổng lại lực ép không hề yếu hơn 4 cái zin của Ex 150 chẳng hạn. Chưa kể nồi này còn có trợ lực – assist – càng ép càng siết, càng siết càng chặt.
Lên bộ nồi này tay côn có nặng không?
-️ Vì nó chỉ có 3 lò xo nên rất nhẹ, rất phù hợp khi đi phố tắc đường.
Bộ nồi này có bền không?
-️ Không rà, không ép côn thì bao 40.000km. 40.000km thay bộ 3 lá bố bao thêm 40.000km nữa
Những thông tin chung:
+ Lên bộ nồi này bóp côn nhẹ nhàng hơn côn zin.
+ Độ bắt, bốc, ngắt côn tốt hơn nồi zin.
+ Dễ dàng tăng tốc lên tốc độ cao.
+ Chỉ 3 lò xo nên côn nhẹ hơn khi đi trong thành phố.
+ Tốc độ càng cao độ ép nồi càng lớn.
+ Lắp đặt như zin ko chế độ.
+ Chống trượt (khóa) bánh xe khi trả số về gấp.
+ Lên xuống số nhẹ nhàng
#MotorcyclesTV #NOI_CHONG_TRUOT_LRC #Winner
Đánh giá NỒI CHỐNG TRƯỢT – TRỢ LỰC (Assist & Slipper Clutch) DÀNH CHO WINNER / SONIC
Chưa có đánh giá nào.