Điều quan trọng về cụm cốt bơm nước LRC cho Winner mà bạn cần biết!

 Bộ phận bơm nước là một bộ phận giúp bơm và tuần hoàn nước làm mát trong hệ thống làm mát, Trong đó Anh, Em chú ý nhất 2 bộ phận sau:

cốt bơm nước

 

  • Cốt bơm nước: là bộ phận được nối với bên trong cục máy để dựa một phần lực máy để quay cánh bơm, bộ phận này gồm 2 đầu: 1 đầu nằm bên trong máy (ngâm trong nhớt); 1 đầu nằm bên buồng bơm nước (ngâm trong “Nước Mát”). 
  • Phốt bơm nước: Là phốt chắn bao quanh trục bơm nước, Nhằm không cho nhớt từ bên máy chảy sang khoang nước, và ngăn không cho nước chảy vào khoang nhớt gây “lúp-bê”.

Như vậy Cốt + Phốt bơm nước có vai trò cực kì quan trọng để khoang nước và khoang nhớt tách biệt với nhau

Tuy nhiên do qua nhiều Ki-lô-mét sau thời gian dài sử dụng xe dẫn đến mòn cốt, phốt hư chai/cứng/giãn nở. Điều này CỰC KÌ NGUY HIỂM:
            +  Nước chảy vào khoang máy: Ảnh hưởng quá trình bôi trơn của nhớt để bảo vệ động cơ. Đây là trường hợp hay thường thấy nhất.

  • Nhớt từ máy vào khoang nước: Ảnh hưởng tản nhiệt của hệ thống làm mát bằng nước

Về nguyên tắc, Trục phốt bơm nước là cơ cấu ma sát, hao mòn dần theo thời gian nên không sớm hay muộn cũng sẽ bị hư hỏng dù có cẩn thận hay không. Anh Em cũng không cần lo lắng nhiều về nó vì LRC Cho ra mắt CỐT BƠM NƯỚC WINNER bằng thép và mạ 1 lớp NIKEN (tương tự lớp ty phuộc xe máy). 


———————————————————

  CỐT BƠM NƯỚC WINNER LRC có đặc điểm:

+ Cứng hơn đồ Zin từ hãng (thép S50C)

+ Ma sát khó mài mòn 

+ Chịu nhiệt cao

+ Không bị oxy hóa nhờ lớp mạ NIKEN 

Mua sản phẩm tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *