Chính sách bảo hành
Xin cám ơn quý khách đã mua sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi vô cùng cảm kích vì quý khách đã lựa chọn LRT. Chúc quý khách hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này được thiết kế và phát triển chuyên dụng để chỉ sử dụng trong gia đình trong điều kiện và tình trạng vận hành bình thường. Quý khách hàng phải tuân theo hướng dẫn sử dụng với thời gian hoạt động trung bình là tối đa.
I. Điều kiện bảo hành áp dụng cho thân máy và phụ kiện
Tất cả sản phẩm được bán ra bởi https://lrc.vn/ mang thương hiệu LRC đều được bảo hành chính hãng 12 tháng (nếu lắp tại cửa hàng) và 6 tháng nếu sản phẩm tự lắp, còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo phiếu mua hàng và phiếu bảo hành
Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không có dấu hiệu móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập chấy, sản phẩm bị ngâm trong nước hoặc bị nước tác động vào, ẩm mốc do hóa chất…
Chúng tôi không đảm bảo rằng việc sử dụng thiết bị này sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi. Trừ khi các điều khoản theo quy định của luật hiện hành có quy định khác, nghĩa vụ bảo hành của chúng tôi sẽ được giới hạn, theo lựa chọn của chúng tôi, trong các hoạt động như sửa chữa, cung cấp sản phẩm thay thế cho sản phẩm lỗi hoặc cung cấp tín dụng phù hợp theo giá mua cho sản phẩm lỗi. Các biện pháp khắc phục trong phạm vi bảo hành của chúng tôi sẽ không gia hạn hay làm mới thời gian bảo hành được áp dụng ban đầu. Chúng tôi có toàn quyền thay thế sản phẩm lỗi được bảo hành bằng một sản phẩm khác có khác biệt đôi chút về thiết kế và/hoặc thông số kỹ thuật mà không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của sản phẩm.
Sẩn phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường
Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là do lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn,vv…
Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền
Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên, màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình, màn hình bị lỏng lẻo
Phụ kiện còn nguyên vẹn không đứt gãy, móp méo hay rơi vỡ
II. Các trường hợp không được bảo hành
Không được bảo hành nếu không có “Hóa đơn mua hàng”, “Phiếu bảo hành” hay “Thông tin mua hàng”
Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
Không bảo hành gẫy, cong chân sạc, chân usb trong mọi trường hợp.
Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng
Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty
Bảo hành giới hạn này không áp dụng với bất kỳ phần mềm nào, kể cả khi chúng được đóng gói hoặc bán kèm các linh kiện phần cứng
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách về các tổn thất hay hư hại gián tiếp hoặc kéo theo nào (bao gồm nhưng không giới hạn trong việc mất dữ liệu hoặc mất thu nhập), cũng như không bồi thường cho các hoạt động như bảo dưỡng thường xuyên, lưu hoặc khôi phục dữ liệu. Các quyền theo luật định của quý khách được quy định trong luật hiện hành không bị ảnh hưởng bởi chính sách bảo hành do nhà sản xuất tự cung cấp này.
III. Sản phẩm bảo hành
Đối với sản phẩm còn trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu) Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các phụ kiện bị khấu hao
Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả (còn thời gian bảo hành) Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận hư hỏng
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách về các tổn thất hay hư hại gián tiếp hoặc kéo theo nào (bao gồm nhưng không giới hạn trong việc mất dữ liệu hoặc mất thu nhập), cũng như không bồi thường cho các hoạt động như bảo dưỡng thường xuyên, lưu hoặc khôi phục dữ liệu. Các quyền theo luật định của quý khách được quy định trong luật hiện hành không bị ảnh hưởng bởi chính sách bảo hành do nhà sản xuất tự cung cấp này.